Trang chủ Thủ Thuật VR không còn là mốt nữa, nó thực sự là tương lai

VR không còn là mốt nữa, nó thực sự là tương lai

0
37
A man playing games in VR, surrounded by dinosaurs, UFOs, and more.

VR không còn là mốt nữa, nó thực sự là tương lai

A man playing games in VR, surrounded by dinosaurs, UFOs, and more.
alphaspirit.it/Shutterstock.com

Nếu bạn cần thêm bất kỳ bằng chứng nào chúng ta đang sống trong tương lai, chỉ cần nhìn vào Thực tế ảo (VR). Sau nhiều nỗ lực, nó thực sự trở thành cửa ngõ vào một vũ trụ mới mà chúng ta luôn được hứa hẹn. S,o chúng ta hãy xem tại sao thế hệ VR hiện tại này thực sự sống theo sự cường điệu.

Trước đây, VR đã hình thành xương sống của các bộ phim như The Matrix và Total Recall và cung cấp một tùy chọn giải trí tiết kiệm không gian cho các sim giàu có hơn. Tuy nhiên, trong thực tế, nó luôn luôn giảm một chút phẳng. Thay vì các ngày lễ theo chủ đề gián điệp trên sao Hỏa mà bạn có với Total Recall,thay vào đó chúng tôi đã được nintendo đối xử với một nỗ lực kỳ lạ.

Nhưng mọi thứ đã thay đổi, công nghệ đã phát triển, và tất cả đều rất khác nhau lần này. Khi thực tế đã sụp đổ một chút trong vài năm qua, VR đã trải qua một sự gia tăng chưa từng có. Doanh số tai nghe là thông qua mái nhà, với một số mô hình đạt được con số mất nhiều năm chỉ trong vài tháng. Các ứng dụng mới đang được tìm thấy, một số trong đó đang thay thế các chức năng trong thế giới thực đã dừng lại trong đại dịch và các công ty lớn đang lưu ý. Các tai nghe phổ biến nhất thậm chí trông giống như những chiếc sim của bạn đã né tránh và lặn trong nhiều năm.

Tương lai mạnh mẽ của VR đi xuống đến một loạt các yếu tố, như khả năng tiếp cận tốt hơn, trò chơi tốt hơn, ngâm sâu hơn, sử dụng bên ngoài chơi game và sự hỗ trợ từ những người chơi lớn.

Nó thực sự có thể truy cập được

A Virtual Reality head set.
Facebook

Nó thực sự không phải là khó khăn hoặc tốn kém để có được vào VR.

Bạn có thể nhận được một Oculus Quest 2 với giá khoảng 300 đô la. Đó là một mức giá rất dễ tiếp cận và rẻ hơn rất nhiều so với hầu hết các máy chơi game, không quan tâm đến tv đau nửa đầu mà chúng tôi đã đề cập trước đó. Quest 2 vừa là một cải tiến so với người tiền nhiệm của nó và rẻ hơn 100 đô la khi ra mắt. Nó có thể hoạt động như một tai nghe độc lập với một loạt các trò chơi có sẵn. Bạn không cần phải sở hữu một máy tính chơi game, giúp giảm chi phí để bắt đầu.

Tất cả những gì bạn cần ngoài Nhiệm vụ là một nơi nào đó để chơi. Tất nhiên, bạn có thể chơi một số trò chơi trong khi đứng yên hoặc ngồi xuống – nhưng trải nghiệm đầy đủ đòi hỏi ít nhất sáu feet phòng chơi rõ ràng theo cả hai hướng. Chỉ cần không thử mang nó ra ngoài vì trong khi có rất nhiều chỗ ngoài trời, mặt trời có thể làm hỏng tai nghe.

Nếu bạn muốn chi nhiều tiền hơn một chút, bạn cũng có thể mở rộng phạm vi trò chơi có sẵn với PC có khả năng và cáp USB C hoặc kết nối WiFi của bạn. Người chơi có Quest ban đầu sẽ cần một ứng dụng có tên là “Virtual Desktop” nếu họ muốn duy trì không dây trong khi chơi PC VR. Tuy nhiên, người dùng Quest ban đầu sẽ sớm tham gia cùng người dùng Quest 2 trong việc sử dụng Air Link chính thức của Facebook. Điều đó sẽ cho phép bạn truy cập vào các trò chơi VR dựa trên PC như Half-Life: AlyxMedal of Honor: Above and Beyond.

Bạn thậm chí có thể nhận được các phiên bản VR của các trò chơi PC đã được thiết lập. Các cổng chính thức, như Skyrim VRFallout 4 VR, hoạt động khá tốt. Phần mềm thậm chí có sẵn để chuyển các trò chơi phi VR vào thế giới ảo, mặc dù kết quả có thể khác nhau. Người chơi cũng có thể chơi các trò chơi thông thường trong VR trên màn hình ảo khổng lồ.

Chúng tôi đã nâng cấp từ Bản demo

Russel from Half Life: Alyx
Valve Inc.

Một phần lý do VR cảm thấy phô trương và không thực sự được thực hiện nghiêm túc là nội dung được cung cấp. Các trò chơi cảm thấy giống như các bản demo công nghệ, và về cơ bản là như vậy. Đồ họa thật khủng khiếp, mức độ bị hạn chế và hầu hết chỉ liên quan đến người dùng đứng đó và nhìn xung quanh khi thế giới VR đã làm điều đó. Điều này thật thú vị trong vài lần đầu tiên bạn làm điều đó, vui vẻ để cho bạn bè của bạn thấy, nhưng về cơ bản đó là nó.

Bây giờ mặc dù, có những trò chơi thực tế, với cốt truyện đầy đủ, và các yếu tố chơi bóng bẩy. Half-Life: Alyx là một thành tựu nổi bật. Nó có đồ họa tốt hơn bất kỳ trò chơi VR nào được phát hành trước đó; nhiều yếu tố gameplay hơn, bao gồm các loại câu đố vật lý mà loạt Half-Life được biết đến và một cốt truyện đầy đủ.

Một loạt trò chơi lâu đời khác với tùy chọn VR là Hitman. Người chơi bây giờ có thể leo xung quanh các giai đoạn khác nhau của Hitman III và garrote mọi người bằng hai tay của chính họ. Miễn là bàn tay của họ thực sự là bộ điều khiển Playstation Move.

Bạn thậm chí có thể phá vỡ những ấn tượng xấu của Christian Bale và nói “Tôi là Batman” trong khi chơi như Batman trong Arkham VR. Arkham ít hành động hơn và nhiều công việc thám tử hơn khi bạn hoàn thành một loạt các câu đố và cố gắng tìm ra những gì đã xảy ra với người bạn đồng hành đã chết của bạn. Bởi vì VR không chỉ là về việc đấm các pixel vào miệng. Mặc dù thiếu “hành động”, trò chơi có nỗi sợ nhảy thỉnh thoảng, hiệu quả hơn trong VR so với bạn muốn. Nếu bạn nghĩ rằng một cái gì đó đột nhiên xuất hiện trên màn hình TV là xấu, hãy thử có một người đàn ông cá sấu đột biến bật lên nửa inch từ khuôn mặt thực tế của bạn.

Trên hết, khi bạn lấy tai nghe ra tại một bữa tiệc, nó không phải là một mánh lới quảng cáo. Một nhóm người có thể chơi các trò chơi thực tế, vui nhộn, nhiều người chơi thay vì chỉ xếp hàng và thay phiên nhau nhìn vào một Stegosaurus 3D độ phân giải thấp, lifesize. Và, nó thực sự là niềm vui cho tất cả các gia đình.

Nếu bạn muốn có được vật lý, Acron: Attack of the Squirrels! liên quan đến một người đeo tai nghe, trở thành một cái cây và bảo vệ “quả sồi” của họ từ tối đa tám “con sóc” chơi từ điện thoại thông minh của họ. Rõ ràng, nhóm càng lớn, càng khó khăn cho cây: Một kẻ thù sẽ không khó đối phó, nhưng hơn bốn người sẽ liên quan đến rất nhiều xoắn và vung trên phần “của cây”.

Puppet Fever là một chút an thần hơn và một nền tảng trung gian tốt đẹp. Người trong tai nghe đang ở trong khu vực hậu trường của một nhà hát múa rối. Sau đó, họ phải sử dụng các con rối và đạo cụ khác nhau để mô tả các bộ phim, sự kiện và kịch bản charades phong cách – trong khi những người chơi khác cố gắng đoán chủ đề. Một lần nữa, người chơi không có trong tai nghe chỉ đơn giản là sử dụng điện thoại của họ để tham gia vào cuộc vui.

Không có điện thoại thông minh? Không vấn đề gì. Tiếp tục nói chuyện và không ai phát nổ không cần chúng! Một lần nữa, một người chơi duy nhất nhận được tai nghe và được đưa ra một quả bom để khuếch tán. Công việc của họ là mô tả các tính năng của quả bom nói trên cho đồng đội của họ, người có bản in hoặc PDF của hướng dẫn xử lý bom. Đồng đội cố gắng xác định đó là quả bom nào và những bước nào khuếch tán nó dựa trên mô tả. Quả bom có bộ đếm thời gian, và bất kỳ sai lầm nào cũng sẽ làm cho bộ hẹn giờ đó đánh dấu nhanh hơn hoặc làm cho quả bom phát nổ. Điều này, tất nhiên, sẽ dẫn đến các loại tranh luận nhỏ nhặt, nóng bỏng là nền tảng của bất kỳ đêm trò chơi nào.

Công nghệ đã không đạt đến đỉnh điểm, nhưng sự ngâm mình mà nó cung cấp có thể có

A man with his broken ring finger and pinky wrapped in a cast.
Bignai/Shutterstock.com

Ngâm luôn là một khía cạnh quan trọng của trò chơi điện tử, và nó có ở cấp độ. Một cái gì đó cơ bản như Pong năm 1972 có thể được nhập vai – bạn có thể tập trung rất nhiều vào trò chơi mọi thứ khác biến mất. Nhưng đó là cấp độ cơ bản, bạn không thực sự tin rằng bạn đang chơi tennis.

Sau đó, ở đầu kia của thang đo, bạn có những thứ như GAME NHẬP VAI (Trò chơi nhập vai). Bạn bắt đầu sống nhân vật đó trong khi bạn đang chơi trò chơi. Có thể riffing ra một lót xấu hổ trên màn hình của bạn và hy vọng hoàn toàn không có ai khác vì lợi ích của bạn và của họ. Tâm trí của bạn đang làm rất nhiều công việc, các nhà thiết kế trò chơi đã làm rất nhiều việc để đưa bạn đến đó, và nó đã được đền đáp. Đây là đỉnh điểm ngâm! Hoặc dù sao thì cũng vậy.

Trong khi tâm trí của bạn đang điền vào chỗ trống để giúp bạn đắm chìm trong các trò chơi video truyền thống, nó thực sự có thể tắt hoàn toàn trong VR. Tôi đã chơi một trong những trò chơi về cơ bản là một bản demo công nghệ trên Quest năm ngoái, và tôi đã trượt vào thế giới đó mà không biết điều đó. Điều tiếp theo bạn biết, tôi đang cúi xuống phía sau một “bức tường”, khẩu súng lục tôi đang sử dụng hết đạn, và một kẻ thù bên cạnh tôi. Tôi ném súng sang một bên, nhảy lên và ném mình vào kẻ thù, hy vọng đặt một cái móc phải qua hàm của anh ta trước khi anh ta đặt một viên đạn vào tôi.

Những gì thực sự xảy ra trong thế giới thực là: Cuối cùng tôi đã đắm chìm đến nỗi tôi thực sự quên rằng tôi phải sử dụng cây gậy trên bộ điều khiển bên trái để di chuyển. Tôi phóng về phía trước, vấp ngã trên một cái bàn cuối cùng, đấm vào tường phòng ngủ của tôi, và hạ cánh trên người vợ rất bối rối của tôi. Hóa ra nếu bạn bị thương trong VR, bạn cũng thực sự bị thương trong cuộc sống thực.

Nó cũng không phải là một lần duy nhất. Boneworks là một trò chơi Half Life-esque thực sự đẩy giới hạn chiến đấu. Vật lý, gunplay và cận chiến của nó có lẽ đều được đánh bóng như bạn có thể nhận được với công nghệ VR hiện tại — đi kèm với một nhược điểm bất ngờ.

Có một khoảnh khắc ngay từ đầu trong trò chơi đó, nơi tôi đang ở trên tay và đầu gối, đánh bại kẻ thù đến chết bằng một viên gạch nhà ảo khi một mảnh rõ ràng đột phá, và tôi tự hỏi liệu tôi có phát điên không. Mức độ cống rãnh ở Boneworks cũng vô cùng đáng lo ngại. VR cho vay tốt cho các trò chơi và tình huống kinh dị khi bạn thực sự trải nghiệm các điểm tham quan và âm thanh.

Bạn cũng có thể đắm mình trong những tình huống rất cụ thể. Nếu Sci-Fi là sở thích của bạn, giống như thực sự là điều của bạn, như trong bạn đã dành nhiều giờ hơn bạn có thể đếm giả vờ bạn là Han Solo hoặc Thuyền trưởng Kirk, bạn sẽ rất vui khi biết rằng bây giờ bạn có thể. Chiến tranh giữa các vì sao: Vader Bất tử
Star Trek: Bridge Crew đều mang đến cho người hâm mộ cơ hội sống một số tưởng tượng của họ.

Vader Immortal có một câu chuyện ba tập quanh co cho thấy bạn đóng vai một kẻ buôn lậu đã bị Chúa tể Sith bắt giữ và được giao nhiệm vụ phục hồi một cổ vật. Bạn phát hiện ra sức mạnh lực lượng không hoạt động của bạn và cuối cùng có thể xoay một thanh kiếm ánh sáng xung quanh. Và nó điều khiển giống như một thanh kiếm ánh sáng thực sự! Nó hoàn toàn không trọng lượng ngoài tay cầm bạn đang nắm bắt. Tuyệt vời! Ngoài ra còn có một chế độ võ đường lightsaber có sẵn cho những người muốn phân phối với cốt truyện và chỉ chơi với thanh kiếm laser của họ.

Bridge Crew có người chơi áp dụng một trong bốn vai trò: thuyền trưởng, sĩ quan chiến thuật, kỹ sư hoặc sĩ quan lãnh đạo. Tất cả bốn vai trò này có thể được lấp đầy bởi bạn và bạn bè của bạn. Nếu bạn bè của bạn chưa cưỡi sóng VR, bạn có thể tìm kiếm những người bạn mới trực tuyến hoặc chỉ chơi với tư cách là đội trưởng và lệnh sủa tại các NPC đang lấp đầy khoảng trống. Mỗi vai trò có nhiệm vụ riêng, và nói bằng giọng Scotland là không bắt buộc. Tuy nhiên, bạn, tất nhiên, tự do nếu bạn thực sự muốn đưa nó đi xa như vậy. Nếu tất cả mọi người làm công việc của họ, bạn sẽ cứu các loài Vulcan. Nếu anh làm hỏng chuyện, tất cả các người sẽ bị Klingon giết. Các cổ phần chưa bao giờ cao hơn.

Cá nhân tôi chưa bao giờ đi sâu vào khoa học viễn tưởng, nhưng tôi thích thể thao. Một mô phỏng quyền anh như Thrill of the Fight sẽ liên quan đến việc tôi vuốt một vài cú đâm vào đối thủ trong khi chế nhạo họ trước khi phá vỡ một sự xáo trộn Ali. Tôi có thể trông giống như một cục vàng hoàn chỉnh cho bất cứ ai lang thang ở nơi này, nhưng bên trong những chiếc kính bảo hộ đó, tôi thực sự cảm thấy như Roy Jones Jr.

Có những ứng dụng ngoài chơi game

Two people in VR sets staring at an virtual architecture schematic of a city.
Gorodenkoff/Shutterstock.com

Bên cạnh những lợi ích tinh thần của cảm giác như Roy Jones Jr. đến một số đặc quyền vật lý. Thrill of the Fight về cơ bản là shadowboxing, đó là một bài tập thực sự tốt. Nếu bạn có thể làm việc chăm chỉ trong sáu vòng trên Thrill of the Fight,có lẽ bạn đang ở trong tình trạng tốt. Nếu bạn có thể đi 12, bạn chắc chắn là.

Beat Saber,một trò chơi VR phổ biến khác, có thể đốt cháy hơn bảy calo mỗi phút. Bạn không biết bạn đang đốt cháy những calo đó bởi vì bạn quá bận rộn đập hộp với lightsabers theo nhịp điệu của bất kỳ bài hát nào bạn đã chọn.

Nếu bạn muốn một cái gì đó thoải mái hơn, các ứng dụng thiền và Thái Cực Quyền cũng có sẵn. Nó có thể không thay thế hoàn toàn tư cách thành viên phòng tập thể dục, nhưng nó đốt cháy nhiều calo hơn so với ngồi trên ghế dài với bộ điều khiển Xbox.

Thế giới kinh doanh rộng lớn hơn cũng đang nhìn thấy những lợi ích của VR. Các kiến trúc sư, đặc biệt, dường như thấy VR rất hữu ích. Nó cho phép các nhóm thiết kế của họ tạo ra các mô hình trình diễn tỷ lệ 1: 1 (giá rẻ) để hiển thị cho khách hàng của họ. Những gì sẽ là một bản phác thảo, hoặc tốt nhất là một mô hình nhỏ trên bàn phòng hội đồng quản trị, bây giờ là một cái gì đó khách hàng tiềm năng có thể đi lang thang xung quanh.

Khả năng là rất lớn, vượt xa chơi game. Mẹ già của tôi sẽ bị phá hủy hoàn toàn khi chơi mô phỏng Spartacus hoạt hình Gorn. Bà đã ngoài 60 tuổi và không được trang bị cho trận đấu đấu cực kỳ bạo lực. Tuy nhiên, tải Netflix trong VR và bật lên tai nghe của cô ấy, sau đó bùm! Cô ấy đang thư giãn trong một nhà nghỉ trượt tuyết mà cô ấy không bao giờ có thể đủ khả năng, xem một cái gì đó trên những gì trông giống như một chiếc TV lớn hơn cô ấy có thể hy vọng sở hữu. Thêm một cặp tai nghe khử tiếng ồn phong nha, và bạn cũng có thể trượt ra khỏi địa ngục đó là thế giới thực, nếu chỉ trong vài giờ.

Đại dịch coronavirus cũng đã dẫn đến các cuộc họp VR, không phổ biến như Zoom nhưng là một lựa chọn đủ lập dị để tồn tại trong thế giới kinh doanh. Microsoft thậm chí còn tổ chức bài phát biểu quan trọng của hội nghị Ignite năm nay trong thế giới ảo. Nếu bạn bỏ lỡ đêm phim với bạn bè và gia đình, bạn thực sự có thể xem tất cả mọi thứ cùng nhau hầu như bây giờ.

VR thực sự có thể trở thành văn phòng của bạn. Virtual Desktop không chỉ là một cách khác để giúp Nhiệm vụ của bạn chơi trò chơi PC VR không dây. Bạn có thể sử dụng Virtual Desktop để làm bất cứ điều gì bạn thường làm trên máy tính của mình. Vì vậy, tại sao sử dụng nó thay vì chỉ sử dụng thiết lập thông thường của bạn? Vâng, bản thân ứng dụng rẻ hơn đáng kể so với một màn hình lớn, có thể tùy chỉnh sẽ – thêm vào đó, nếu bạn không có màn hình kép được thiết lập, bạn có thể có một màn hình trong thế giới ảo và ngay lập tức nhận ra nó dễ dàng hơn bao nhiêu trong hầu hết các tác vụ ở cả hai chiều. Bạn cũng có thể tùy chỉnh phông nền của mình, điều này thật tuyệt nếu bạn chán không gian làm việc của mình và muốn chuyển sang rừng, núi hoặc võ đường.

Không gian làm việc VR là một lĩnh vực khác mà công nghệ đã đạt đến điểm mà nó thực sự hữu ích và không chỉ là một khái niệm. Một vài điều vẫn rơi vào danh mục khái niệm, như những nỗ lực của Facebook trong việc đưa bàn phím thực của bạn vào thế giới ảo, nhưng những điều đó chỉ vẽ một bức tranh rõ ràng về nơi văn phòng ảo sẽ hướng tới trong tương lai gần.

Nó có một số sự ủng hộ lớn.

The Facebook logo against a blue background.
Facebook, Inc.

Sony, HP, HTC, Microsoft, Google, Facebook và Valve, chỉ là một số tên tuổi lớn hiện đang hoạt động trong VR – trong khi Apple dường như đã sẵn sàng tham gia vào cuộc chơi.

Những công ty này không phải là không thể sai lầm, và nếu họ sai, VR có thể đi xuống như một trong những thất bại tốn kém nhất trong lịch sử toàn cầu. Nhưng mức độ đức tin đó, từ các tổ chức lớn, phải khiến bạn nghĩ rằng không chỉ có một cái gì đó ở đó, mà còn là thứ đáng để ném nguồn lực rộng lớn vào.

Hứa hẹn, tất cả họ dường như cũng đang xem xét các lĩnh vực khác nhau. Microsoft và Google đang làm rất nhiều việc với phần mềm và thực tế tăng cường; Facebook và Sony đang sản xuất tai nghe giá rẻ, dễ sử dụng; HP đã chiếm vị trí trung gian với hệ thống reverb trị giá 600 USD; HTC và Valve đang ở cuối cao cấp của thị trường chính thống.

Valve và Microsoft có nền tảng chơi game mạnh mẽ, mặc dù Microsoft dường như cũng đang xem xét các ứng dụng kinh doanh của cả VR và Thực tế tăng cường.

Trên hết, nhiều công ty nhỏ hơn đang lấp đầy hầu hết mọi thị trường ngách có sẵn. Một số làm việc trên các phụ kiện cho tai nghe chính thống, một số phát triển tai nghe siêu cao cấp, những người khác bỏ qua tai nghe hoàn toàn và phát triển các sản phẩm khác sẽ nâng cao trải nghiệm VR của bạn.

Chúng tôi biết nó sẽ đi đâu

A young woman dressed like the character Trinity from 'The Matrix' surrounded by green hues.
Lia Koltyrina /Shutterstock.com

Trong khi 3D có thể đã tự phát minh lại một chút một vài lần, những chiếc kính tông màu đỏ / xanh đó đã nhường chỗ cho kính mát nhựa đen trông ít mát mẻ hơn, ví dụ – nhưng khái niệm này vẫn giữ nguyên. Có một màn hình phẳng và một số kính mắt sẽ khiến bộ não của bạn nghĩ rằng nó đang nhìn chằm chằm vào cửa sổ. Thực sự không có bất cứ nơi nào khác mà bạn có thể đi một cách hợp lý. Có một số thí nghiệm với các rạp chiếu phim “4D” đã thêm “mưa” và “gió” thực tế vào trải nghiệm xem – nhưng đáng ngạc nhiên, ngâm khán giả của bạn và sau đó thổi nó bằng không khí lạnh không phải lúc nào cũng cải thiện một buổi tối.

Mặt khác, VR biết rõ nó cần phải đi đâu và có kế hoạch trò chơi để đạt được điều đó. Các vấn đề với hệ thống: bệnh VR, hiệu ứng “cửa màn hình”, sự thoải mái, v.v., tất cả đều có thể giải quyết rõ ràng. Hai cái đầu tiên yêu cầu một tai nghe có tốc độ khung hình cao có thể hiển thị mọi thứ ở mức 16K. Một tai nghe 8K đã nâng mục tiêu gấp 20 lần trên Kickstarter và đang được phát triển, trong khi Apple được cho là có một tai nghe đang được phát triển sẽ đi hết con đường.

Sự thoải mái và trọng lượng là hai vấn đề rõ ràng với thế hệ tai nghe VR hiện tại. Rất nhiều trọng lượng có liên quan đến quang học cần thiết, trái ngược với các thành phần điện. Tuy nhiên, Facebook đang xem xét quang học ba chiều, vì vậy chúng ta thực sự có thể thấy kính mát VR tại một số điểm. Hiện tại, những thứ như pin hoạt động như một đối trọng đã làm cho tai nghe thế hệ hiện tại thoải mái hơn – vì vậy các tùy chọn khác có sẵn.

Bộ điều khiển không ngừng cải tiến; Valve Index cho phép theo dõi ngón tay và Quest và Quest 2 có thể được điều khiển chỉ bằng tay. Theo dõi bàn tay của Quest vẫn chưa hoàn hảo, nhưng nó có chức năng và có tiềm năng.

Các trình theo dõi bổ sung cũng đã có ở đây, mặc dù chúng đắt tiền, chỉ hoạt động với các trò chơi hạn chế và có thể được thiết lập. Tồi tệ như trước đây, Microsoft Kinect và Playstation Eye đã chứng minh bạn có thể theo dõi chuyển động cơ thể của một người chỉ bằng máy ảnh, vì vậy hy vọng, một tùy chọn theo dõi toàn thân thoải mái hơn sẽ có sẵn trong tương lai.


Các khái niệm, sự ủng hộ và cơ sở khách hàng VR cần phải tiến lên phía trước đều được đưa ra. Tiến bộ gần như được đảm bảo với con đường phía trước rõ ràng và những gã khổng lồ công nghệ như Facebook và Microsoft thúc đẩy mọi thứ.

Nhưng đừng bận tâm đến tương lai, VR là rất tốt ngay bây giờ. Các trò chơi có thể chơi được và nhập vai, các doanh nghiệp đang tìm kiếm các ứng dụng mới cho nó mỗi ngày và bạn có thể thoải mái làm việc bên trong VR trong vài giờ nếu bạn cảm thấy nhàm chán văn phòng tại nhà.

Những gì chúng ta phải mong đợi là tai nghe nhẹ hơn, đồ họa tốt hơn và thực tế tăng cường làm mờ ranh giới giữa thế giới thực và ảo. Nếu mọi thứ tiếp tục như hiện tại, mọi người có thể cắm vào The Matrix sớm hơn một chút so với họ nghĩ.

 

The 30 Best Offline Games for iPhone and iPad

30 trò chơi ngoại tuyến tốt nhất cho iPhone và iPad

Deal Alert: Best Buy’s Anniversary Sale Has Deals for Days

Cảnh báo giao dịch: Bán hàng kỷ niệm của Best Buy có giao dịch trong nhiều ngày

Norton Attempts to Strengthen its Brand By Acquiring Cybersecurity Firm Avast

Norton cố gắng củng cố thương hiệu của mình bằng cách mua lại công ty an ninh mạng Avast

Samsung’s Most Popular Mid-Range Phone Is About to Get Even Better

Điện thoại tầm trung phổ biến nhất của Samsung sắp trở nên tốt hơn

The Lamborghini Your Parents Couldn’t Afford Returns as a Hybrid You Can’t Afford

Lamborghini Cha mẹ bạn không thể trả lại như một chiếc hybrid mà bạn không thể đủ khả năng

JVC HA-XC50T Earbuds Review: Nothing but Treble

Đánh giá tai nghe JVC HA-XC50T: Không có gì ngoài Treble

Dịch từ: https://www.reviewgeek.com/93593/vr-isnt-a-fad-anymore-it-really-is-the-future/

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây